Hình ảnh mỹ nhân ngôn tình 3d đẹp nhất 2015

Đây là bộ sưu tập về hình mỹ nhân Trung Quốc 3D. Mỗi một hình ảnh mỹ nhân ngôn tình 3D sẽ kèm một câu nói hay về tình yêu, cảm giác như chính người đẹp đó nói với bạn. Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của những mỹ nhân và đọc những câu nói hay về tình yêu buồn và lãng mạn nhất. Những câu nói này được trích dẫn từ rất nhiều mạng xã hội, hi vọng bạn sẽ có những phút giây giải trí thực sự khi đọc bài viết này


hinh my nhan trung quoc 3D


Khi mà bạn biết quý trọng quá khứ của mình, hài lòng với thực tại, lạc quan với tương lai, khi đó bạn đã đứng trên đỉnh cao nhất của cuộc sống này



Vào những ngày tồi tệ, khi mọi thứ đều xảy ra không như ý mình, mệt mỏi với mọi thứ, tôi chỉ muốn nhắn một tin nhắn đơn giản cho anh: tôi nhớ anh. Nhưng kìm lòng lại thôi, một ngày của tôi đã không ra gì rồi, tôi không thể làm ngày của anh cũng mệt mỏi theo



Khóc thực ra là một thói quen, biết nước mắt sẽ rơi vào trong tim của người yêu thương mình nên phụ nữ mới hay khóc. Còn nếu không ai thương xót thì nước mắt chỉ là thứ vô dụng, thế thì chẳng cần phải khóc làm gì



Hóa ra cái thứ mà người ta gọi là " Hạnh phúc" lại mỏng manh và ngắn ngủi đến thế......Nhưng sao con người sống lại mãi cứ hy vọng và nhìn về thứ mang tên "hạnh phúc" đó không thể thoát ra được....Dù biết có cố gắng cũng không thể ngược quá khứ tìm về kí ức....Con người hài hước tới nỗi chỉ trân trọng thứ không thuộc về mình...



- Chị biết có mấy người nói yêu em không?
- ...
- Năm người tổng cộng. Nhưng chị biết có mấy người yêu em thật lòng không?
- ...
- Không ai cả. Họ nói yêu em chỉ vì nghĩ nếu đưa em đi cà phê hay ngồi sau xe thì trông cũng được.
- Có một người chắc chắn yêu em thật lòng.
- Ai ?
- Em



Chia tay với anh ấy, tôi không tiếc. Chỉ tiếc là tôi đã không làm điều đó sớm hơn mà thôi. Thậm chí trong khi biết anh ta không yêu tôi, tôi vẫn cố bám víu vào anh ta, đó mới là điều tôi hối tiếc. Cứ níu kéo khi tình đã hết, thì không phải là tình yêu mà là nỗi ám ảnh!



Trái tim nhỏ lắm mà cũng lắm vết cắt to rướm máu. Nó đã không còn đủ chỗ để yêu thêm một người và không còn đủ sức để chịu đựng tổn thương thêm lần nào nữa.



Vết thương của cuộc tình tan vỡ nào rồi cũng phải nguôi ngoai bằng hai thứ: Thời gian và tình mới. Nếu thấy sao vết thương lòng vẫn chưa lành thì chỉ là vì thời gian chưa đủ lâu hay tình mới chưa đủ sâu. Đừng vội!



Nếu có một ngày em không còn nhắn cho anh, không còn tìm anh than thở nữa, điều đó không có nghĩa là em đã lãng quên anh. Đó chỉ là em đang học cách tự yêu lấy mình.



Quả thật rất ngu ngốc và mù quáng khi khăng khăng nhớ người đã bỏ mình ra đi. Dù người ta có thế nào thì mình cũng một lòng yêu sao? Không có đâu! Đừng có tầm thường hóa tình yêu của mình bằng cách trao nó cho người không xứng đáng!



Có người chỉ nói "xin lỗi" một lần trong đời, nhưng "xin lỗi" như một câu nói kết thúc….Nếu bạn yêu ai, hãy thương người đó. Hãy ít nói "xin lỗi" đi, bởi yêu và thương quý giá hơn mọi lý do khác



Yêu được nhau là do có cơ hội, ở được bên nhau là do có cơ duyên. Trên hành trình đi đến hạnh phúc không có can đảm thì không thể nắm tay nhau đi đến cuối con đường



……chậu hoa trên ban công mua về để đấy, không biết đã ra hoa tự lúc nào, vài cành hoa đã tàn phất phơ trước gió, chỉ còn một cánh màu đỏ trên đài hoa nhỏ xíu màu tím nhạt….Bỗng nhiên tôi cảm thấy mình giống như loài hoa không biết tên này…..Lặng lẽ ra hoa, lặng lẽ tàn, ngày tháng trôi qua không ai biết đến



Khi yêu một người tha thiết, dù có trải qua bao nỗi buồn, bao nỗi đau, bao xa cách nhưng cuối cùng vẫn nắm tay nhau để đi hết cuộc đời thì mới là hạnh phúc trọn vẹn nhất. Tôi vẫn nhớ mãi cảm xúc không diễn tả được bằng lời, chỉ biết đó là sự ấm áp ngập đầy trong trái tim khi nhìn thấy hình ảnh một cụ ông nắm chặt tay cụ bà khi qua đường. Hình ảnh ấy khiến tôi luôn tin vào một tình yêu vĩnh cửu…



…Đối với một số người,vết thương chữa lành theo thời gian…Đối với một số người khác, thời gian chỉ càng làm cho vết thương rỉ máu…



 Trước đây, tôi đã từng chờ thứ gọi là “tình yêu”, sau dần hiểu ra, “tình yêu” không phải yêu đủ sâu, chờ đủ lâu, thì sẽ nhất định được báo đáp



Tôi vẫn thường nghĩ, tình yêu vốn rất giống một cảnh tượng pháo hoa mà chúng ta thường hay ngắm nhìn. Khoảnh khắc nó nở bùng ra, tràn đầy ngọn lửa can đảm và nét rực rỡ trước khi tàn lụi dần. Chúng ta ngắm nó, nghĩ đến trái tim chúng ta thì ra cũng từng có những xúc cảm mãnh liệt như thế. Sau đó pháo hoa tàn lụi, bầu trời đêm lại tĩnh lặng. Chúng ta cũng về nhà….Tình yêu chính là như thế



Em đang thèm. Rất thèm. Những điều không thể.
Em muốn trở về là em. Một cách dịu dàng và bình dị.
Bên người đàn ông của em. Của riêng em. Của một mình em.
Yêu em. Yêu riêng em. Yêu một mìnhem.
Nắm chặt bàn tay anh ấy. Chăm sóc cho anh ấy. Ở bên anh ấy. Yêu anh ấy.
Và được
Được. Anh ấy yêu



Đêm yên tĩnh…Lắng nghe tiếng mưa rơi và một bản nhạc không lời…Những kí ức, kỉ niệm tưởng chừng đã lãng quên lại ùa về….Để rồi tổn thương, để rồi khóc và... để yêu nhiều hơn... chính mình



Khi 1 chuyện tình đi tới trang cuối và kết bạn với dấu chấm hết đó không phải lỗi của số phận, đó là do sự chọn lựa của mỗi người. Thế nên : Đừng hi vọng nỗi đau của bạn sẽ khiến người nào đó thương xót hay hối hận, khi không có tình cảm, thì nỗi đau chỉ là chuyện của một người



Phụ nữ dù có ngốc nghếch đến mấy cũng phải hiểu rằng "Đàn ông là không thể xài chung ". Loại đàn ông mà có thể chung đụng với nhiều người phụ nữ đương nhiên là kẻ không ra gì. Thế thôi



Khi người ta buồn, nụ cười bỗng thấy trống rỗng. Đi giữa nắng trưa mùa đông, thấy cô đơn đến khó hiểu. Nỗi nhớ ào ạt, vẫy vùng, tưởng như chỉ với tay là chạm đến sâu thẳm…Một mình dưới mưa…Có những điều tưởng chừng như đơn giản mà thật khó hiểu. Vẫn biết, đừng nghĩ, đừng buồn, đừng nhạy cảm, đừng mong manh… vẫn không thôi chông chênh… Đông vẫn vậy. Nắng ban trưa mà lạnh lẽo về đêm. Siết hai vạt khăn chỉ để thấy mình thật nhỏ bé. Lòng không bình yên…Khi người ta buồn, tâm hồn chông chênh, dường như nó muốn đi tìm một khoảng lặng nào đấy cho riêng mình….Và những nỗi buồn vẫn len lỏi đâu đó trong cuộc sống này…. Phải chăng "đi qua những nỗi buồn để niềm vui thêm đong đầy"?



-Anh ơi em buồn.
-Sao buồn?
-Thấy cô đơn.
-Tắm chưa?
-Chưa.
-Ăn chưa?
-Chưa.
-Làm đi! Người ta chỉ thấy cô đơn khi người ta quá rảnh thôi!



Cười mãi vì một câu nói đùa thì không thể, nhưng đau đi đau lại vì một lời nói tuyệt tình thì hoàn toàn có thể. Cuộc sống luôn thiên vị cho nỗi buồn



Tình yêu vốn dĩ là một khái niệm bất định với con người. Bạn sẽ chẳng bao giờ có thể hiểu nổi vì sao có thể sẵn sàng dành cả cuộc đời mình cho một người, chẳng thể nào hiểu được, tại sao mình lại yêu người đó đến thế….Và bạn cũng chẳng bao giờ có thể hiểu vì sao, chỉ cần một cái buông tay thôi, cũng có thể để cho người kia mãi mãi rời xa …

- Hình như mọi chuyện đều rất dễ dàng với em…
- Chuyện gì dễ dàng cơ?
- Anh thấy vậy, ngay cả khi em gặp chuyện buồn, anh cũng không hề thấy em than vãn, thở than. Rồi khi em bị người ta phụ, em cũng không oán thán nửa câu. Lúc nào cũng chỉ thấy em cười. Em hay cười thật đấy.
- Khi buồn em cười nhiều hơn đấy, anh thấy không?
-…
- Là em chọn cách đó thôi. Em không tự mình vui thì ai làm em cười được đây. Bật mí nhé, em vô cùng dễ khóc, chỉ là không khóc trước mặt người khác thôi. Em thích khóc một mình. Há há
Trong thế giới của đàn ông, thực ra phụ nữ chỉ là 1 ánh mây để tô điểm. Thỉnh thoảng anh ta sẽ khen ngợi vẻ đẹp của nó và cũng bày tỏ sự lưu luyến đối với nó nhưng chắc chắn sẽ không vì nó mà từ bỏ cả bầu trời bao la


Chọn người thay thế, hay làm người thay thế, chẳng ai là dễ chịu. Thế nên đừng vì sự cô đơn của bản thân mình mà tàn nhẫn với người khác, để rồi người đau không chỉ một mình mình


Anh biết đau khổ nhất là gì không ? Là mình hữu tình, còn người ta thì vô ý