Những câu nói hay nhất về tình yêu 2014



Đây là nhung cau noi hay nhat ve tinh yeu được 2hanhphuc tổng hợp từ rất nhiều nguồn khác nhau. Đa số là từ mạng xã hội và trong lời nói của các nhân vật trong truyện ngôn tình hay trong phim TVB. Có thể bạn sẽ thấy những lời nói này quen thuộc nhưng chúng đều xuất phát từ những con tim chân thành trong tình yêu

Cho dù gian khổ, tai nạn, bệnh tật hay tử vong anh đều nắm chặt tay em cùng nhau vượt qua. Anh sẽ suốt đời tin tưởng em, tôn trọng em, bảo vệ em. Em có đồng ý lấy anh không..? “Em bằng lòng”


Được gặp một người có duyên với mình trong thời điểm thích hợp, là hạnh phúc, của cả cuộc đời. Được gặp một người có duyên với mình trong thời điểm không thích hợp, chỉ là một tiếng thở dài. Cách yêu một con nhím, không phải là nhổ hết gai trên người nó, mà là phải học được cách làm thế nào để tìm được một cự ly thích hợp, có thể sưởi ấm cho nhau nhưng lại không bị đối thương đâm gai vào mình

Thích một người cần dùng một thời gian rất lâu nhưng yêu một người thì chỉ trong nháy mắt

Yêu không từng trải qua thì không biết vị ngọt của nó. Trải qua rồi mới hiểu được nó cay đắng nhường nào nhưng lại khiến cho người ta không hối hận khi đã yêu




Chỉ cần có yêu, chỉ cần có những ký ức tốt đẹp đã từng trải qua sợ gì cả đời không gặp lại nhau

Tôi không mong cầu anh vĩnh viễn yêu tôi sông cạn đá mòn mà tôi chỉ mong anh cầm tay tôi, ánh mắt say đắm nhìn tôi dù chỉ là trong thoáng chốc

Sau bao sóng gió, sau bao thăng trầm tôi chỉ còn một giấc mộng duy nhất…chính là em

Sợi chỉ buộc vào tim ấy thỉnh thoảng lại siết thật chặt. Tuy nó rất mảnh, mảnh đến nỗi bình thường không thể cảm thận được, nhưng mỗi lần xiết chặt lại khiến người ta thấy nhói đau và nghẹt thở


Tình yêu chỉ là ảo tưởng ngọt ngào, ai tưởng thật người ấy sẽ mắc lừa. Tiếc rằng có nhiều lúc miệng nói không tin nhưng trong lòng vẫn không thể kiềm chế được và vẫn tin

Em nghĩ là sẽ không bao giờ quên được anh, người đã từng thích làm sao có thể quên được? Nhưng tình yêu đó dần dần sẽ chìm xuống, bởi vì mong đối phương được hạnh phúc, cho nên phải chọn cách yên lặng chúc phúc cho người đó!...đến khi em phát hiện ra rằng chỉ yêu thôi là chưa đủ…thì đã mất anh rồi

Trong cuộc đời, có những giai đoạn chúng ta đi cùng nhau trên cùng một con đường. Nhưng trong cuộc đời, có hàng trăm, hàng ngàn ngã rẽ, tất phải có một người rẽ trước