Con gái đĩ, xin lỗi họ vẫn là người


1.            Bạn nghĩ người chồng tốt là người như thế nào? Yêu bạn. Chăm đánh răng. Mang tiền về nhà. Nuôi dạy con cùng bạn. Rửa bát hộ vợ. Tặng hoa đúng sinh nhật. Ngủ chung bảy giấc mỗi tuần. Ký sẵn đơn đăng ký kết hôn. Không mặc quần đùi rách đi lại trong nhà… (Rất nhiều thứ khác nằm trong dấu 3 chấm ấy!)
2.      Đàn ông ngoại tình có thể vẫn còn yêu vợ, vẫn ngủ đủ bảy giấc mỗi tuần trên giường, và từ chối ký vào đơn li hôn.
3.      Đàn ông ngoại tình xong, một số thứ vô hình đã mất đi, nhưng những gạch đầu dòng đầu tiên vẫn còn: Họ vẫn tiếp tục yêu bạn, vẫn chăm đánh răng, vẫn mang tiền về nhà, vẫn là người khó có thể bị thay thế bởi một người đàn ông khác!
4.      Thế thì nói một cách khác, người đàn ông ngoại tình xong, bạn nói họ đã hết tốt! Nhưng tôi nói, họ vẫn  còn dùng tốt! Vấn đề là bạn dùng họ vào việc gì!
5.      Thực ra, bạn vẫn dùng họ vào những việc y như trước đây, tức là làm chồng, làm cha, làm tình nhân, làm tri kỷ, làm người chống chèo sóng gió. Và họ vẫn làm tốt được những việc đấy, nếu thực sự cả hai đã bước qua được sóng gió mà chẳng lật thuyền.


Vấn đề duy nhất mà người đàn ông phải giải quyết với người đàn bà: Tán tỉnh lại nhau từ đầu. Yêu lại nhau từ đầu. Xây lại kỷ niệm và lòng tin từ viên gạch đầu tiên. Chứ đừng để cả hai sống tiếp trong tình yêu cũ giờ đã rách nát, bị phản bội và đau đớn! Mà điều ấy, thì là tin yêu hay không còn gì sau cơn sóng gió, chứ chẳng liên quan tới việc họ là người đàn ông tốt hay tồi tệ!

1.      Ngoại tình vẫn còn tốt hơn chơi gái, là bởi, tình dục được đánh đổi bởi tình yêu luôn luôn tốt hơn là tình dục được đánh đổi bởi vật chất, quyền, lợi lộc, chức tước, tiền.
2.      Nếu người đàn ông của bạn tin rằng, một xưởng tình dục như bia ôm, gái gọi có thể mãn nguyện được nhu cầu của anh ta, và mọi người đàn bà đều gắn mác ghi giá tiền trên cổ áo, thì tức là, chỉ cần anh ta trả được cái giá đó, anh ta có thể nhét gì vào người bạn tùy ý.
3.      Và người đàn ông của bạn có thể chà đạp lên mọi phụ nữ trên đời đã đi qua đời anh ta, gọi họ là đĩ, thanh minh là anh ta chỉ bóc bánh trả tiền, thì bạn yên tâm à? Vì bạn nghĩ, bạn là ngoại lệ? Chồng mình chỉ coi rẻ những con khác thôi, chứ vẫn tôn trọng mình?
Tôi nghĩ, chả có ngoại lệ đâu. Thậm chí ngược lại, với một người đàn ông ngoại tình, vợ còn là một "partner" (đối tác/ cộng sự/ bạn đồng hành), chứ với người đàn ông chơi gái, có thể "have sex" (làm tình) với bất cứ phụ nữ nào nằm ngửa, thì bạn chẳng qua cũng chỉ là một người phụ nữ nằm ngửa mà thôi. Có khác chăng, là nằm ngửa hàng ngày, suốt đời anh ta.

Còn gái đĩ, nói xin lỗi, họ cũng là người!

Tác giả: Trang Hạ